Vệ Sinh Thời Công Nghệ 4.0

    Bồn cầu thông minh, bồn cầu điện tử ngày nay được sản xuất ngày 1 nhiều nên nhu cầu sử dụng cũng tăng lên. Tiện ích của sản phẩm này mang lại cho người sử dụng rất nhiều, sự tiện nghi, hiện đại, thoải mái, thậm chí tôi phải nói là nhàn hạ, đi mà như không.
Công nghệ vòi tự động rửa trong sản xuất bồn cầu điện tử này được người Nhật áp dụng cũng như sử dụng cực kỳ nhiều, trong khu công cộng, bệnh viện, nhà trẻ, trung tâm thương mại, sân bay....thậm chí là nhà riêng cũng được sủ dụng rộng rãi.
   Tuy nhiên công nghệ vòi tự động rửa dùng cho bồn cầu thông minh này ở Việt Nam thì bạn lại phải cân nhắc vì nguồn điện cho bồn cầu là nguồn điện gia đình từ 220v mà thường thì Người Việt không để nhiều nguồn điện trong phòng tắm  hay phòng vệ sinh nhưng không sao với trình độ người Nhật thì bạn hoàn có thể sở hữu bồn cầu thông minh với bàng điều khiển bằng pin hoặc cảm ứng.
Điều tôi muốn nói tới khi nhắc đến công nghệ vòi tự động rửa là những tính năng tuyệt vời của công nghệ tự động hóa, Vậy tự động hóa là gì, tôi nói đơn giản là khi bạn đi vệ sinh bạn chỉ cần ngồi xuống , ấn 1 nút và tận hưởng sự thoái mái thôi còn những việc còn lại thì để công nghệ lo hết. sau khi dùng công nghệ này rồi tôi cam đoan với bạn rằng bạn sẽ quên đi việc chùi vệ sinh như nào, hay bạn không còn phải giật từng tờ giấy để vệ sinh nữa.



   Đặc biệt tính năng vòi tự động rửa còn mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích khác nữa :
+ Tăng tính tự lập cho trẻ : ở Việt Nam trẻ em luôn dược bố mẹ cưng chiều, đi vệ sinh có người lau chùi cho nhưng khi dùng bồn cầu điện tử thì trẻ sẽ được tự rửa mà không cần bố mẹ giúp. Do đó tôi khuyên những gia đình Việt nên mua 1 chiếc để sử dụng
+ Trợ giúp người già : những người già đau yếu cũng có thể tự đi mà không cần nhờ con cái giúp
+ Tốt  cho người bị trĩ : Với vòi rửa tự động cũng có nhiều chế độ như massage thì vô cùng tốt với người bị trĩ, tạo cho họ cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.
+ Tiết kiệm và bảo vệ môi trường: so với đi vệ sinh khi dùng giấy thì dùng nước là kinh tế hơn, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, bảo vệ tài nguyên gỗ
+ Sạch sẽ hơn so với dùng giấy : rửa sạch, nhẹ nhàng, có chế độ massage hậu môn. 

   Với rất nhiều tính năng như thế thì không lý do gì mà chúng ta không nên dùng cả, nhất là những gia đình Việt có điều kiện thì nên mua để tận hưởng những tính năng này.
   Hiện nay, ở trong nước có thiết bị vệ sinh Viglacera  đã áp dụng công nghệ này trong sản xuất bồn cầu cho nên chúng ta càng phải dùng để khẳng định công nghệ tự động hóa của chúng ta cũng không hề thua kém Nhật hay các nước khác. Thời đại, xã hội hóa công nghệ 4.0 do đó cuộc sống của chúng ta cũng được nâng lên hiện đại hơn qua việc sử dụng những công nghệ này.
Và cuối cùng tôi khuyên bạn hãy qua Showroom Bùi Minh mua những sản phẩm công nghệ này vì toàn hàng chính hãng đảm bảo chất lượng uy tín, tin cậy, đi kèm rất nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại, dịch vụ chăm sóc cho khách mua hàng khi đến mua.
    Địa chỉ showroom tại Bt 3 - Lô 8 - KĐT Vinaconex Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Hotline : 0968 458 885

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua gạch ốp lát VIGLACERA uy tín tại Hà Nội

Top 3 mẫu bồn tiểu nữ VIGLACERA

Giới Thiệu Bồn Cầu Điện Tử Viglacera V96 Trong Bộ Sưu Tập V-Smart