Top 3 mẫu bồn tiểu nữ VIGLACERA

  Xã hội văn minh nên con người cũng hiện đại và sử dụng thiết bị hiện đại là cách thể hiện rõ nhất, nhu cầu vệ sinh của con người cũng vậy và đối với phụ nữ việc sử dụng thiết bị vệ sinh hiện đại đã giúp cho họ có cuộc sống nhàn hạ, tiện nghi, đặc biệt là sạch sẽ. Phụ nữ cần được nâng niu chăm sóc hơn những người đàn ông chính vì thế mà bồn tiểu nữ đưuọc ra đời.

    Bồn tiểu nữ là bồn tiểu được thiết kế dành riêng cho phụ nữ, bồn tiểu nữ được sủ dụng trong 1 số nơi công cộng, trung tâm thương mại, nhà hàng hoặc có thể là nhà riêng. Bồn tiểu nữ có vòi tiểu đi kèm giúp phụ nữ vệ sinh 1 cách dễ dàng, nhanh chóng. Các loại bồn tiểu nữ được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao cho ra chất ,men sứ sáng bóng, dễ dàng chùi rửa, cọ vệ sinh, đặc biệt là chống vi khuẩn ngăn vừa nấm bệnh phát triền. Thời gian sủ dụng bồn tiểu cao.
   Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất bồn tiểu nữ như TOTO, INAX, CEASAR, VIGLACERA....và các hãng Châu Âu khác nhưng phải kể đến bồn tiểu nữ của hãng VIGLACERA là có giá thành khá rẻ cùng chất lượng, tính năng đang được đánh giá cao của người dùng. Chúng ta dùng điểm qua 1 số mẫu bồn tiểu nữ đang được nhiều người dùng của VGLACERA.

1. Bồn tiểu nữ Viglacera VB3

+ Áp lực nước: 0.07 MPa ~ 0.75 MPa
+ Công nghệ: Men Nano nung diệt khuẩn
+ Vị trí lắp đặt: Lắp trên mặt sàn
+ Công năng sử dụng: Tiểu dành cho nữ giới
+ Màu sắc: Màu trắng
Bồn tiểu nữ Viglacera VB3 là mẫu bồn tiểu giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn, ứng dụng công hiện đại, thiết kế đẹp và luôn sáng bóng dài lâu cùng thời gian. Sản phẩm là sư lựa chọn lý tưởng cho Quý khách hàng trong mùa hè này.
Bồn tiểu nữ Viglacera VB3 sở hữu kiểu dáng mới lạ, hiện đại với kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng kết hợp với nhiều không gian. Với nguyên liệu sứ trắng cao cấp kết hợp với lớp men Nano phủ lên bề mặt sẽ tạo cho sản phẩm sự hoàn hảo. Kích thước nhỏ gọn, giá rẻ nên bồn tiểu nữ Viglacera này phù hợp với mọi công trình, tiết kiệm không gian và chi phí hiệu quả.

2. Bồn tiểu nữ Viglacera VB5

+ Áp lực nước: 0.07 MPa ~ 0.75 MPa
+ Kích thước: 555 x 343 x 385 (Dài x rộng x cao)
+ Công nghệ: Men Nano nung diệt khuẩn
+ Vị trí lắp đặt: Lắp trên mặt sàn
+ Công năng: Tiểu nữ
+ Màu sắc: Màu trắng
Tiểu nữ Viglacera VB5 là thiết bị vệ sinh được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, tiết kiệm không gian tối đa.
Là thiết bị vệ sinh Viglacera đậm chất hiện đại và sang trọng theo khuôn mẫu từ Italy.
Loại bồn tiểu Viglacera dành cho nữ giới.
Ứng dụng công nghệ men Nano diệt khuẩn, chống bám dính ưu việt, hạn chế tối đa vi khuẩn, nấm mốc, ố vàng, tăng độ trắng sáng thêm 20%.
Nước xả đều quanh lòng tiểu mạnh mẽ nên rất sạch và khô.
Lau chùi, vệ sinh bồn tiểu nữ Viglacera VB5 dễ dàng.
Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến của Italy.

3. Bồn tiểu nữ Viglacera VB50

+ Áp lực nước: 0.07 MPa ~ 0.75 MPa
+ Kích thước : 466 x 390 x
+ Công nghệ: Men Nano nung diệt khuẩn
+ Vị trí lắp đặt: Lắp trên mặt sàn
+ Công năng: Tiểu nữ
+ Màu sắc: Màu trắng
Thiết kế khuôn mẫu từ Italia
Men Nano nung: Diệt khuẩn, chống bám dính
Sự thiết kế cân đối hài hòa giữa hai bên tạo nên nét đẹp hiện đại cho sản phẩm.  Sản phẩm bồn tiểu nữ VB50  được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có độ dẻo rất cao, được phủ nên bề mặt lớp men chống dính, chống vi khuẩn sẽ làm bồn tiểu càng trở lên đẹp, sáng bóng một cách tự nhiên .
Men sứ sẽ bảo vệ lớp sứ như 1 bức tường vững chắc bảo vệ sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe  con người .
Các ốc vít bám tường tạo nên một sự chắc chắn cho bồn tiểu. Ốc vít được làm từ những loại thép không ghỉ, sáng bóng . có độ dẻo và độ bền cao, khả năng chống các hóa chất ăn mòn kim loại bảo vệ đôi tay bạn khi mỗi lần nhấn xả .
Công nghệ xả Shiphone sẽ giúp xoáy sâu từ hai phía tạo thành một dòng nước mạnh xả hết các vết bẩn bám vào từ hai phía giúp bồn tiểu nữ luôn sáng bóng và không để lại mùi , giúp căn phòng lúc nào cũng được thơm tho sạch sẽ .
   Showroom chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, bảo hành cho người tiêu dùng, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, bạn có thể tới tham quan tại địa chỉ
-BT3 Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
-Website: https://viglacerabm.com
-Hotline: 18006271 - 0968.458.885
-Email: cskh@bm8.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua gạch ốp lát VIGLACERA uy tín tại Hà Nội

Giới Thiệu Bồn Cầu Điện Tử Viglacera V96 Trong Bộ Sưu Tập V-Smart